Khách hàng thường xuyên – Newage Distribution

Danh mục: Khách hàng thường xuyên

Công ty Phân phối và Hỗ trợ Dự Án Thời Đại Mới – Newage Distribution

Công ty Luật TNHH My Way tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý hiệu quả, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Luật My Way đã và đang trở thành người bạn đồng hành trên con đường pháp lý của nhiều doanh nghiệp tron nước. Một trong số đó không thể không nhắc tới Công ty Phân phối và Hỗ trợ Dự Án Thời Đại Mới – Newage Distribution.

Công ty Phân phối và Hỗ trợ Dự Án Thời Đại Mới – Newage Distribution – là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thiết bị văn phòng, đồ gia dụng, công nghiệp, kim khí, thiết bị đo đạc chuyên dụng, thiết bị âm thanh trợ giảng và nhiều mặt hàng khác được thành lập từ năm 2010. Hiện nay mạng lưới sản phẩm phân phối lên tới 6 ngành hàng chủ đạo, với hơn 3000 sản phẩm, toàn bộ được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ các cường quốc công nghệ như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan,.. NewAge Distribution đã trở thành:

  • Nhà phân phối thiết bị máy móc cho ngành văn phòng hàng đầu Việt Nam.
  • Nhà cung cấp thiết bị & giải pháp xử lý ẩm toàn diện cho các kho hàng, nhà máy sản xuất, cơ sở bảo quản quy mô hàng đầu Việt Nam.
  • Quy mô 10 kho hàngtrên toàn quốc, trong đó có 3 tổng kho nằm tại HN/HCM/ĐN, giá trị các kho hàng chốt hết năm 2013 lên tới 5 triệu USD.
  • Mạng lưới hơn 3000 đại lýtrên toàn quốc tại tất cả các tỉnh thành ở nhiều lĩnh vực, đảm bảo địa chỉ phân phối uy tín đa đạng và thuận tiện cho khách hàng.
  • Về cơ sở vật chất, Newage Distribution hiện đang có 3 văn phònggiao dịch chính thức gồm: Trụ sở chính Hà Nội, Chi Nhánh Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Đà Nẵng với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên môn cáo.
  • Sở hữu nhiều phương tiện vận tải, công cụ dụng cụ chuyên môn hỗ trợ hoạt động giao hàng, bảo hành, sửa chữa dịch vụ tại 3 thành phốlớn : HN/HCM/ĐN.

Công ty Luật TNHH My Way vô cùng vinh hạnh và tự hào khi được trở thành đơn vị tư vấn pháp lý thường xuyên cho NewAge Distribution trong suốt quá trình hoạt động. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Luật My Way luôn nỗ lực không ngừng để có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho NewAge Distribution. Cụ thể, Luật My Way đã và đang tiến hành việc xây dựng các phương hướng cụ thể, hữu hiệu đối với những vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của NewAge Distribution. Luật My Way giúp NewAge Distribution hiểu rõ vị thế, quyền và nghĩa vụ pháp lý của mình trong một quan hệ pháp luật nảy sinh trong hoạt động kinh doanh và đưa ra được những giải pháp cấp bách khi NewAge Distribution cần. Luật My Way cam kết hợp tác trung thành, luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường pháp lý và nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ pháp lý tốt nhất cho các khách hàng nói chung và NewAge Distribution nói riêng.

LiГЄn hб
02466880968
LiГЄn hб
02466880968