Hồ sơ thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh

Danh mục: Tư vấn doanh nghiệp

Đặt vấn đề: Công ty tôi đang có một địa điểm kinh doanh thời trang tại quận Cầu Giấy, do tình hình kinh doanh không khả quan, tôi muốn chuyển địa điểm kinh doanh này về quận Đống Đa, xin luật sư cho tôi biết trình tự, thủ tục này như thế nào? Tôi xin cảm ơn.

Trả lời: Xin cảm ơn anh/chị đã gửi câu hỏi cho Luật My Way, với câu hỏi của anh chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một hồ sơ hợp lệ với nội dung thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh

Hồ sơ gồm:

  • Biên bản và Quyết định của Hội đồng quản trị/ Hội đồng thành viên công ty về việc thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh;
  • Thông báo về việc thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh (theo mẫu);
  • Giấy ủy quyền tiến hành thủ tục (nếu có).

Bước 2: Nộp hồ sơ qua mạng: https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn/

Sau khi nộp hồ sơ, chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ trong thời hạn 03 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ cần sửa đổi, bổ sung, chuyên viên sẽ đưa ra thông báo yêu cầu sửa đổi và bổ sung hồ sơ.

Bước 3: Nộp hồ sơ bản cứng

Sau khi hồ sơ nộp qua mạng có thông báo hợp lệ, anh chị tiến hành in giấy biên nhận và thông báo hồ sơ nộp qua mạng hợp lệ lên Bộ phận một cửa, phòng Đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội.

Phòng đăng ký kinh doanh sẽ kiểm tra, đối chiếu hồ sơ bản cứng và hồ sơ đã nộp qua mạng và trả kết quả cho doanh nghiệp.

Dịch vụ của Luật My Way về thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh:

  • Tư vấn các điều kiện trước khi tiến hành thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh;
  • Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, đại diện theo ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước để thay đổi địa chỉ;
  • Tư vấn các thủ tục về thuế sau khi thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh;

Khi doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh và thông qua dịch vụ của Luật My Way Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị thông tin để Luật My Way soạn thảo hồ sơ và ký hồ sơ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Luật My Way để được hỗ trợ tốt nhất!

Trân trọng!

Mọi thông tin liên quan đến việc trao đổi công việc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH MY WAY

Số điện thoại: 02466880968

Email 1: luatmyway@gmail.com

Email 2: lienhe@luatmyway.vn

LiГЄn hб
02466880968
LiГЄn hб
02466880968