1. Hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
– Biên bản họp HĐTV đối với công ty TNHH 2 thành viên, công ty hợp danh, của hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần;
– Quyết định về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của HĐTV đối với công ty TNHH 2 thành viên, công ty hợp danh, của hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần
– Thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện
– Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện
– Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.
2. Cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
Phòng đăng ký kinh doanh – sở kế hoạch và đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt chi nhánh, văn phòng đại diện.
3. Thời hạn giải quyết thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
– 03 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
– Trường hợp hồ sơ bị từ chối thì cán bộ phải ra thông báo, ghi rõ lí do và các yêu cầu cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ; Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn.
Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY LUẬT TNHH MY WAY
Số điện thoại: 02466880968 Email 1: luatmyway@gmail.com Email 2: lienhe@luatmyway.vn |