Bài viết dưới đây, Công ty luật TNHH My Way xin được hỗ trợ tư vấn quý khách về quy định pháp luật về thủ tục gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính trong tố tụng hình sự.
Thủ tục gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính là trình tự thực hiện việc gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính. Cụ thể, thủ tục gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính được quy định tại có Điều 139 Bộ luật tố tụng hình sự 2015 như sau:
“Điều 139. Thủ tục gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính
Việc gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính phải bằng thư bảo đảm và có xác nhận của người nhận văn bản tố tụng. Văn bản có xác nhận phải được chuyển lại cho cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng. Thời điểm để tính thời hạn tố tụng là ngày họ xác nhận đã nhận được văn bản tố tụng.”
Trên đây là những thông tin tư vấn của công ty Luật My Way đến quý khách về quy định pháp luật về thủ tục gửi văn bản tố tụng qua dịch vụ bưu chính trong tố tụng hình sự. Trường hợp trong nội dung tư vấn có điều gì gây nhầm lẫn, chưa rõ ràng hoặc thông tin nêu trong nội dung tư vấn khiến quý khách chưa hiểu hết vấn đề hoặc có sự vướng ngại, thắc mắc, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến phản hồi của quý khách hàng.
Trân trọng!
Mọi thông tin liên quan đến việc trao đổi công việc xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY LUẬT TNHH MY WAY
Số điện thoại: 02466880968 Email 1: luatmyway@gmail.com Email 2: lienhe@luatmyway.vn |